Bán máy xông hơi ướt HP 9kw chính hãng

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua 1 thiết bị xông hơi lắp đặt cho phòng tắm hơi tại gia đình, tại trung tâm massge tập thể hoặc phòng Spa?

Nhưng bạn chưa biết nên chọn loại nào là phù hợp nhất với nhu cầu?

Nếu người mua hàng đang băn khoăn và cần tìm hiểu nên chọn thiết bị nào thì hãy Nhấc máy lên và gọi ngay với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico. Xonghoi.info tự hào là doanh nghiệp chuyên phân phối và lắp đặt thiết bị máy xông hơi hàng đầu ở Việt Nam.

Bilico company chuyên nhận cung cấp và lắp đặt những loại thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu HP 9000W cho gia đình hay tại trung tâm massage – sauna trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, chất lượng đến từ nhãn hiệu HP và được Bilico company cung ứng trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thông số thiết bị máy xông hơi ướt HP 6000W


- Hiệu điện thế định mức đầu vào: 220/380V

- Dòng điện định mức : 20A

- Tần số: 50-60Hz

- công suất đầu vào máy: 9000 W

- Nhiệt độ phòng xông hơi tiêu chuẩn: 40 - 80 độ C

- Thời gian tạo hơi tối thiểu: 5-7 phút

- Kích thước: 450x425x177

- Khối lượng máy: 16 cân


Máy xông hơi ướt HP 9kw

Hình ảnh: Máy xông hơi ướt HP 9kw

Đặc điểm vượt trội thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu HP 9KW


- Với khả năng hoạt động ổn đinh, khả năng đun nóng nhanh, việc thao tác thay đổi và cài đặt nhiệt độ và thời gian tương đối dễ dàng và dễ tiến hành theo mục đích của khách.

- Máy xông hơi ướt HP 9 KW: Được nghiên cứu theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, uy tín, chất lượng cao,

- Thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu HP công suất 9KW là dòng máy xông hơi cá nhân, nhỏ gọn, thông dụng tại những thẩm mỹ viện mini, biệt thự cao cấp, phòng tắm xông hơi nhỏ,.. vận hành với 9000W Tiết kiệm điện rất hữu dụng cho xông hơi cá nhân.

- Phòng tắm hơi thể tích từ 9 đến 11 m3 sử dụng cho 5 đến 7 người cùng xông thì thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu HP 9000W vừa đủ để đáp ứng yêu cầu của người xông hơi. Phù hợp cho gia đình thư giãn sau những giờ ’ lao động, khiến cho việc, học tập, tạo cảm giác thoải mái để hồi phục năng lượng cho ngày mới.

- Hiện tượng béo phì càng ngày càng thịnh hành, bởi con người ngày càng ít vận hành do vậy năng phần nạp vào hàng ngày thừa ra và tích trữ trong thân thể, lâu dần sẽ bị béo phì. mỗi lần xông hơi, thân thể sẽ thoát ra mồ hôi loại bỏ chất độc ra ngoài theo đường mô hôi, đồng thời cũng đốt 1 phần mỡ dư thừa nhất định để sử dụng cho cân bằng nhiệt. máy xông hơi ướt sẽ giúp mang đến hiệu quả nắm rõ rệt qua mỗi lần xông.

Còn chờ gì nữa mà không gọi với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico ngay hôm nay theo số điện thoại 0986.168.007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức để được trả lời lựa chọn thiết bị xông hơi cũng như quy trình lắp đặt cho thiết bị máy xông hơi ướt HP công suất 9 KW. ngoài ra, khi mua sản phẩm của Bilico company người sử dụng sẽ nhận được rất nhiều giảm giá đến từ công ty như: giải đáp cách thức xông hơi đúng cách thức trong suốt quá trình sử dụng.

Previous
Next Post »