Cung cấp máy xông hơi ướt HP 12kw

Bạn đang muốn lắp đặt phòng xông hơi và đang tìm kiếm 1 thiết bị máy xông hơi lắp đặt cho phòng tắm hơi tại spa – xông hơi – massage​ của gia đình mình?

Nhưng chưa biết nên chọn loại máy xông hơi nào phù hợp?

Nhằm giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được một một sản phẩm phù hợp và chất lượng dành cho phòng xông hơi gia đình? Bilico xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy xông hơi ướt HP 12kw chuyên dùng cho lắp đặt tại phòng tắm xông hơi tập thể.

Xonghoi.info chuyên nhận cung ứng và xây dựng các loại thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu HP công suất 12KW cho các trung tâm spa – xông hơi – massage trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, chất lượng đến từ thương hiệu HP và được chúng tôi bán trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Mô tả thông số máy xông hơi ướt nhãn hiệu HP 6KW


- U đầu vào đầu vào: 220/380V

- A : 20A

- Tần số: 50-60Hz

- Công suất máy: 12000W

- Nhiệt độ phòng xông hơi tiêu chuẩn: 40 - 800C

- Thời gian chờ nóng tối thiểu: 5-7 ’

- Kích thước: 452x475x190

- Trọng lượng máy: 18 KG

Máy xông hơi ướt HP 12KW
Hình ảnh: Máy xông hơi ướt HP 12KW



Tính năng nổi bật máy xông hơi ướt thương hiệu HP 12000W


- Máy xông hơi ướt HP 12000W là dòng thiết bị máy xông hơi cá nhân, rất nhẹ và gọn gàng, thông dụng tại những trung tâm xông hơi – massage mini, biệt thự cao cấp, phòng tắm hơi nhỏ,.. hoạt động với 12000W Hạn chế điện rất hữu dụng cho xông hơi cá nhân.

- Phòng tắm xông hơi diện tích từ 12 tới 15 m3 dùng cho 6 tới 410 người cùng xông thì thiết bị máy xông hơi ướt HP công suất 12KW vừa đủ để thỏa mãn mục đích của đối tượng mua hàng. hợp lý tại gia đình thư giãn sau những giờ phút lao động, khiến cho việc, học tập, tạo thoải mái để phục hồi năng phần cho ngày mới.

- Hiện tượng béo phì ngày một phổ biến, vì con người càng ngày càng ít vận hành do đó năng phần nạp vào hàng ngày thừa ra và tích trữ trong thân thể, lâu dần sẽ bị béo phì. từng lần xông hơi, thân thể sẽ thoát ra mồ hôi thải trừ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời cũng đốt 1 lượng mỡ dư thừa nhất định để sử dụng cho cân bằng nhiệt. thiết bị máy xông hơi ướt sẽ giúp đỡ đem đến ích lợi rõ rệt qua từng lần xông.

Còn chờ đợi gì nữa mà không vui lòng gọi với Bilico company ngay hôm nay theo số điện thoại 0986.168.007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức để được tư vấn chọn lựa thiết bị máy xông hơi cũng như quy trình xây dựng cho máy xông hơi ướt HP 12KW. ngoài ra, khi mua sản phẩm của Bilico company khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mại đến từ công ty như: giải đáp cách thức xông hơi đúng phương pháp trong suốt quá trình sử dụng.

Previous
Next Post »