Phân phối máy xông hơi khô HP 6kw giá rẻ

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin chân trọng giới thiệu đến khách hàng dòng thiết bị xông hơi khô thương hiệu HP công suất 6KW lắp đặt tại phòng xông gia đình hay tại phòng tắm xông hơi nhỏ ở trung tâm xông hơi – massage. Sản phẩm được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico nhập khẩu chất lượng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm và được bán chính hãng, chất lượng trên toàn quốc thông các các đại lý cấp một và hệ thống chi nhánh của Xonghoi.info tại Hà Nội và Sài Gòn.


Để nhận định nắm rõ hơn về sản phẩm, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin mời bạn đọc thêm bài viết đây gửi về dòng thiết bị máy xông hơi khô nhãn hiệu HP 6KW:


Thông tin chi tiết máy xông hơi Sauna nhãn hiệu HP 6 KW


- Hãng sản xuất: nhãn hiệu HP

- Đơn vị phân phối chính hãng: Bilico

- Loại sản phẩm: máy xông hơi khô

- Giá bán: 6.000.0000 VNĐ

- Bảo hành: 1 năm tại Xonghoi.info

- U đầu vào: U=AC 220/380v

- Dòng điện định mức: I=24-29A

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất thiết bị đầu vào: P=6000w

- Nhiệt độ tiêu chuẩn tiêu chuẩn cho phòng tắm hơi khô: 40 - 70 độ C

- T= tối thiểu để có thể xông hơi: từ 5-7 ’

- Diện tích bên ngoài: 500x450x300

- Khối lượng : 13Kg


Máy xông hơi khô nhãn hiệu HP công suất 6KW

Hình ảnh: Máy xông hơi khô nhãn hiệu HP công suất 6KW


>>> Quý khách hàng có thể tham khảo dòng máy xông hơi khô HP 4.5KW lắp đặt tại nhà!


Tính năng vượt bậc thiết bị máy xông hơi khô nhãn hiệu HP công suất 6KW lắp đặt cho phòng tắm hơi khô gia đình và tại thẩm mỹ viện



- Với những mô tả thông số vừa phải của thiết bị xông hơi sauna nhãn hiệu HP 6 KW hy vọng sẽ khiến cho hài lòng bạn cá nhân bởi khả năng Tiết kiệm điện, không chiếm nhiều thể tích, phù hợp cho các người thích lắp đặt phòng tắm xông hơi cỡ vừa.




- Máy xông hơi Sauna thương hiệu HP 6 KW được nghiên cứu theo tiêu chuần Châu Âu, linh kiện nhập khầu Hàn Quốc, công suất vừa phải, thích hợp với gia đình thẩm mỹ viện. Công ty Bilico sẽ hỗ trợ những người tiêu dùng giải đáp những phòng xông phù hợp với mỗi không gian, mỗi vị trí của nhà bạn, sao cho giá tiền Hạn chế nhất.




Những lưu ý khi xây dựng máy xông hơi ướt thương hiệu HP 6 KW tại phòng xông hơi khô gia đình hay tại Spa:





- Hiệu điện thế định mức cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.


- thao tác thay đổi và cài đặt bộ hiệu chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi thiết bị máy bắt đầu hoạt động.

- Xác định vị trí thiết bị đúng theo hướng dẫn của nhà thiết kế.

- Phải dùng loại dây tải nguồn có khả năng chịu tải định kỳ trong thời gian dài để đấu nối cung ứng nguồn điện cho máy xông hơi Sauna.

Làm sao để mua được máy xông hơi khô sauna HP công suất 6kw


Như vây, quý khách hàng đã nắm được chi tiết về dòng thiết bị xông hơi khô thương hiệu HP 6KW này rồi chứ ạ? Với kinh nghiệm vận hành lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị xông hơi khô và xây dựng phòng tắm hơi khô dành ở nhà, trung tâm thẩm mỹ, Resort, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Vui lòng liên hệ với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico ngay hôm ngay theo đường dây nóng 0866.862.701 để được nhân viên chăm sóc khách hàng NVCSKH của Bilico company giải đáp mọi điều về sản phẩm.

Previous
Next Post »