Bán máy xông hơi ướt Amazon công suất 4kw

Bilico chuyên nhận cung ứng và xây dựng các loại thiết bị xông hơi ướt thương hiệu Amazon 4KW ở nhà cho gia đình mình hoặc tại trung tâm xông hơi – massage trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Amazon và được Xonghoi.info cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4 KW


- U : U=220/380v.

- Cường độ dòng Điện: I=16/20A.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất thiết bị: P=4000w

- Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 800C

- Thời gian chờ nóng: 5-7 ’

Máy xông hơi ướt amazon 4kw
Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt amazon 4kw

Đặc tính nổi bật thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon P=4 KW


Thiết bị máy xông hơi nước nhãn hiệu Amazon 4 KW được dùng để xây dựng cho phòng tắm xông hơi ướt. Nên sử dụng phòng tắm hơi có kích thước phù hợp với thiết bị xông hơi để xông hơi có hữu hiệu tốt nhất.


Được tin tưởng lắp đặt tại nhiều gia đình và những trung tâm massage – sauna, Spa cao cấp bởi thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon không phát ra tiếng động lớn trong quá trình sử dụng.


Một số lưu ý khi xây dựng thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4 KW:


- Lắp đặt vị trí máy đúng theo chỉ dẫn của nhà nghiên cứu.


- Điện thế đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.


- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ tối khi thiết bị bắt đầu hoạt động rồi hạ dần xuống nhiệt độ xuống mức hợp lý với người xông.


Nên sử dụng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung ứng nguồn điện cho thiết bị máy xông hơi để bảo đảm hoạt động cho máy.


Hãy liên lạc với Bilico company theo số điện thoại 0466.828.232 để được giải đáp chọn Công suất thiết bị máy xông hơi tương tự quy trình xây dựng cho máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4 KW.

First