Cung cấp máy xông hơi khô Amazon công suất 6000W

Xonghoi.info xin chân trọng gửi tới chúng ta dòng máy xông hơi khô Amazon 6000W, đây là chủng loại sản phẩm có công suất vừa phải, có thể sử dụng trong lắp đặt phòng xông gia đình hoặc xây dựng cho các phòng tắm xông hơi tập thể tại thẩm mỹ viện. Sản phẩm được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico nhập khẩu chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chính hãng sản phẩm và được cung ứng chính hãng, chất lượng trên toàn quốc thông những các đại lý cấp một và hệ thống chi nhánh của Bilico tại TP.HCM và Hải Phòng.

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, Bilico company xin mời quý khách tìm hiểu thêm bài viết đây gửi về dòng máy xông hơi khô thương hiệu Amazon 6KW:

Chi tiết về thông số thiết bị xông hơi Sauna nhãn hiệu Amazon P=6KW


- Tên nhãn hiệu thiết bị: nhãn hiệu Amazon

- Đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng: Bilico

- Loại sản phẩm: thiết bị máy xông hơi khô

- Báo giá thiết bị: 6.000.0000 VNĐ

- Thời gian bảo hành: Toàn bộ sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng tại các showroom của Bilico trên toàn quốc.

- U đầu vào: U=AC 220V-240V dòng một pha, AC 380V dòng 3 pha.

- Dòng điện định mức sử dụng an toàn cho thiết bị: I=24-29A dòng 1 pha, 12A dòng 3 pha.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất đầu vào đầu vào: 6000W

- Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 60 độ C

- Thời gian tạo hơi: 25 phút

- Kích thước vỏ ngoài ngoài: 470x450x260

- Trọng lượng: 10 Kg

Máy xông hơi khô Amazon 6kw

Ảnh sản phẩm: Máy xông hơi khô Amazon 6kw


>>> Xem thêm sản phẩm: Máy xông hơi khô Amazon 9kw

Đặc tính vượt trội thiết bị xông hơi khô thương hiệu Amazon 6kw:


- Máy xông hơi sauna nhãn hiệu Amazon P=6KW có công suất thiết bị vừa phải, hợp lý với xây dựng phòng tắm xông hơi vừa, những khách sạn, trung tâm xông hơi – massage, resort, Spa,... Đặt hòn đá tạo nhiệt vào khay máy, kiểm tra nguồn điện và các chỗ nối ghép dây dẫn trước khi hoạt động thử nghiệm.

- Khi dùng thiết bị xông hơi sauna nhãn hiệu Amazon công suất 6KW cần sử dụng thùng và gáo gỗ múc nước để tưới lên đá, tạo hơi nước cho lúc xông hơi.

- Vỏ thiết bị máy được khiến cho bằng thép chống gỉ có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn kể cả trong môi trường ẩm ướt như phòng xông.

- Thiết bị được thiết kế rất nhẹ và gọn gàng, nhẹ ngàng, dễ vận chuyển và đặc biệt là có tính thẩm mỹ rất cao giúp đỡ khiến đẹp không gian phòng tắm xông hơi.

- Linh kiện của máy được nhập khẩu 100% đến từ nhật bản và được lắp ráp tại gia đình thiết bị máy của Amazon tại Trung Quốc.

1 số điều người sử dụng cần phải chú trọng khi lắp đặt máy xông hơi sauna nhãn hiệu Amazon 6KW:



- Hiệu điện thế định mức cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi máy bắt đầu hoạt động.

- Lắp đặt vị trí thiết bị máy đúng theo chỉ dẫn của nhà thiết kế.

- Phải dùng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải định kỳ trong 1 khoảng thời gian đủ lâu để đấu nối cung cấp nguồn điện cho thiết bị xông hơi Sauna.

- Cần phải lựa chọn phòng tắm xông hơi khô có kích cỡ thích hợp với máy xông hơi để tạo tiện lợi xông hơi tốt nhất. hạn chế việc phòng rộng thế nhưng sử dụng thiết bị công suất đầu vào nhỏ, không thỏa mãn được yêu cầu xông hơi đến từ quý khách hàng.

Như vây, bạn đã nắm được chi tiết về dòng thiết bị máy xông hơi khô Amazon 6KW này rồi chứ ạ? Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị máy xông hơi khô và lắp đặt phòng xông hơi khô dành tại gia đình, spa – xông hơi – massage, Resort.

Bilico là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Liên hệ với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico ngay hôm ngay theo số hotline 0912.644.646 để được chuyên viên kỹ thuật của Bilico company giải đáp mọi điều về sản phẩm.

Previous
Next Post »

2

Anonymous
February 18, 2022 at 8:17 PM delete

Máy xông hơi Coast là hãng máy xông hơi được sản xuất trong nước, bảo đảm hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả phải chăng, máy xông hơi giá rẻ Coast đã và đang dần để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

Reply
avatar