Phân phối máy xông hơi khô sauna Amazon 12kw

Chúng tôi xin chân trọng gửi tới quý khách hàng dòng thiết bị xông hơi khô thương hiệu Amazon 12KW, đây là kiểu sản phẩm có công suất thiết bị rất lớn và rất phù hợp cho lắp đặt cho xây dựng cho những phòng xông tập thể tại trung tâm thẩm mỹ. Sản phẩm được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico nhập khẩu uy tín, chất lượng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm và được bán chất lượng trên toàn quốc thông các các đại lý cấp 1 và hệ thống chi nhánh của Bilico tại Nha Trang và Huế.

Để nêu ra nắm rõ hơn về sản phẩm, Xonghoi.info xin mời quý khách tìm hiểu thêm bài viết đây giới thiệu về dòng máy xông hơi khô Amazon 12KW:

Chi tiết về thông số thiết bị máy xông hơi Sauna thương hiệu Amazon 12KW


- Hãng sản xuất thiết bị: nhãn hiệu Amazon

- cửa hàng phân phối chính hãng: công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

- Loại sản phẩm: thiết bị xông hơi khô

- giá bán thiết bị: 12.000.0000 VNĐ

- Bảo hành sản phẩm: 12 tháng

- Điện thế đầu vào đầu vào: U=AC 220V-240V dòng 1 pha, AC 380V dòng 3 pha.

- Dòng điện định mức: I=36-42A dòng 1 pha, 12A dòng ba pha.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất đầu vào đầu vào: 12KW

- Nhiệt độ tạo hơi trong phòng xông hơi: 50 - 60 độ C

- Thời gian tạo hơi tối thiểu để có thể bắt đầu vào xông trong phòng xông khô: 15 ’

- Diện tích phía bên ngoài: 460x550x270

- Khối lượng thiết bị: 13 Kg


Máy xông hơi khô Amazon 12kw

Ảnh chi tiết sản phẩm thiết bị máy xông hơi khô sauna nhãn hiệu Amazon 12000W chuyên dùng cho lắp đặt phòng xông tại những trung tâm Spa

Những tính năng vượt bậc của dòng thiết bị máy xông hơi khô nhãn hiệu Amazon 12000W dùng trong xây dựng tại trung tâm thẩm mỹ


Thiết bị máy sử dụng đá tạo nhiệt để tỏa nhiệt, bởi vì cho nên đặt hòn đá tạo nhiệt vào khay thiết bị máy trước khi hoạt động thử nghiệm. Khi dùng thiết bị xông hơi sauna thương hiệu Amazon cần sử dụng thùng và gáo gỗ múc nước để tưới lên viên đá, tạo hơi nước cho quá trình xông hơi.

Cần lựa chọn máy xông hơi có kích cỡ hợp lý với thể tích phòng tắm xông hơi để tạo tiện lợi xông hơi tốt nhất. tránh việc phòng và máy không đúng công suất gây ảnh hưởng có hại đến vận hành của máy cũng như phần nhiệt không đáp ứng đủ cho phòng.

Đa số những người chưa sử dụng đều nghĩ thiết bị xông hơi chỉ có chức năng chữa một số triệu chứng căn bệnh như viêm xoang , viêm mũi dị ứng hay nhức đầu . thế nhưng khi trải qua một thời gian dùng thì sẽ nhận thấy ngoài tác dụng điều trị căn bệnh, máy còn có chức năng khiến đẹp rất hiệu quả. Người dùng sẽ cảm nhận được làn da thay đổi rất rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng. Làn da trở nên hồng hào, căng tràn sức sống, mồ hôi được se khít. Khi làn da được trẻ hóa, người dùng cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn, cảm thấy mình được trẻ hơn rất nhiều.

Xông hơi khô trợ giúp thư thái tự nhiên, đào thải các chất cặn bã dưới lỗ chân lông, giúp tiêu diệt mụn và các bệnh về da. ngoài ra, xông hơi còn giảm đi một lượng mỡ tích tụ

Một số lưu ý khi xây dựng thiết bị máy xông hơi sauna thương hiệu Amazon 12KW:


- Hiệu điện thế cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- thao tác thay đổi và cài đặt bộ thao tác thay đổi và cài đặt nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi máy bắt đầu vận hành.

- Lắp đặt vị trí thiết bị máy đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Phải sử dụng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải hay trong thời gian liên tục để đấu nối phân phối nguồn điện cho thiết bị máy xông hơi Sauna.

Như vây, người sử dụng đã nắm được chi tiết về dòng thiết bị máy xông hơi khô Amazon P=12 KW này rồi chứ ạ? Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bán máy xông hơi khô và lắp đặt phòng xông hơi khô dành ở nhà, trung tâm massage – sauna, Resort.

Bilico company là sự chọn lựa số 1 cho mọi gia đình. vui lòng liên hệ với Bilico ngay hôm ngay theo số hotline 0969.616.003 để được nhân viên tư vấn của chúng tôi trả lời mọi điều về sản phẩm.

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm máy xông hơi khô Amazon 9kw lắp đặt tại các trung tâm Spa!

Previous
Next Post »