Lắp đặt phòng xông hơi Spa với máy xông hơi khô HP 12kw chính hãng

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin chân trọng chia sẻ đến khách hàng dòng thiết bị xông hơi khô nhãn hiệu HP 12000W lắp đặt tại các phòng tắm hơi khô sauna cộng đồng ở thẩm mỹ viện. Sản phẩm được Bilico company nhập khẩu chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về uy tín sản phẩm và được cung cấp uy tín, chất lượng trên toàn quốc thông những các đại lý cấp 1 và hệ thống chi nhánh của Bilico tại TP.HCM và Hải Phòng.

Để nắm bắt được rõ hơn về sản phẩm, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin mời bạn xem thêm bài viết đây giới thiệu về dòng máy xông hơi khô nhãn hiệu HP 12KW:


Chi tiết về thông số máy xông hơi Sauna thương hiệu HP 12000W


- Series sản phẩm: HP12

- Thương hiệu thiết bị: nhãn hiệu HP

- Doanh nghiệp cung ứng chính hãng: Bilico

- Loại sản phẩm: Thiết bị xông hơi khô

- Giá tiền thiết bị: 6.000.0000 VNĐ

- Bảo hành máy: 12 tháng tại Bilico

- Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 380v

- Dòng điện định mức: I=48-56A

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất đầu vào: P=12000w

- Nhiệt độ tiêu chuẩn cho phòng xông khô: 40 - 70 độ C

- Thời gian tạo hơi tính đến từ thời điểm bật máy lên tới khi có thể xông hơi được: đến từ 5-7 phút

- Diện tích phía bên ngoài: 500x450x450

- Trọng lượng: 14 Kg


Máy xông hơi khô thương hiệu HP 12000W
Ảnh minh họa: Thiết bị máy xông hơi khô thương hiệu HP 12000W giá rẻ, nhập khẩu uy tín, chất lượng

>>> Xem thêm sản phẩm máy xông hơi khô HP 9kw chuyên sử dụng trong lắp đặt tại trung tâm Spa

Đặc tính nổi bật máy xông hơi khô sauna thương hiệu HP công suất 12KW xây dựng cho phòng tắm xông hơi cộng đồng tại trung tâm massage – sauna



- Với những chi tiết về thông số trên, thiết bị xông hơi Sauna HP công suất 12KW sẽ khiến cho hài lòng mọi đối tượng mua hàng về khả năng tạo nhiệt và vận hành bền bỉ của nó. công suất thiết bị lớn giúp nó tạo hơi ngay lập tức, không gây ồn như các loại thiết bị bình thường.


- Được sắp đặt vào loại có công suất đầu vào lớn, thiết bị máy phù hợp cho các phòng tắm hơi rộng, nhiều đối tượng mua hàng cùng lúc. Loại máy này được người mua hàng dùng nhiều cho kinh doanh dịch vụ xông hơi và trung tâm massage – sauna bởi vì chính hãng và chế độ Thời gian bảo hành nổi trội của nó. Có khả năng hoạt động ngay khi có nhu cầu chỉ muốn khởi động thiết bị máy và xông hơi ngay lập tức.


1 số điều muốn chú trọng khi bắt đầu xây dựng máy xông hơi ướt thương hiệu HP công suất 12KW cho những phòng tắm hơi khô tại Spa:


- U đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.



- Thao tác thay đổi và cài đặt bộ tùy chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi máy bắt đầu hoạt động.


- Thiết kế vị trí để lắp đặt máy đúng theo chỉ dẫn của nhà thiết kế.


- Phải dùng loại dây tải có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung ứng nguồn điện cho máy xông hơi Sauna.


Máy xông hơi Sauna HP P=12 KW được nghiên cứu theo tiêu chuần Châu Âu, linh kiện nhập khầu Hàn Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho đối tượng mua hàng là spa – xông hơi – massage, trung tâm thẩm mỹ, phòng tắm hơi, ... bên cạnh đó, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ các khách hàng tư vấn sản xuất thẩm mỹ viện và các phòng xông hơi thích hợp với mỗi không gian nhằm tạo sự hài hòa cảm giác thoải mái, vừa Tiết kiệm báo giá cho người mua hàng.


Như vây, khách hàng đã nắm được chi tiết về dòng thiết bị xông hơi khô HP 12000W này rồi chứ ạ? Với kinh nghiệm vận hành lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị máy xông hơi khô và xây dựng phòng tắm xông hơi khô dành ở gia đình, trung tâm massage – sauna, Resort, chúng tôi là sự chọn lựa số 1 cho mọi gia đình. 

Liên lạc với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico ngay hôm ngay theo hotline 0969.616.003 để được nhân viên của Bilico company giải đáp mọi điều về sản phẩm.

Previous
Next Post »