Chuyên phân phối máy xông hơi nước dành cho gia đình tại Đà Nẵng

Người dân Đà Nẵng giờ đây đang coi việc lắp đặt 1 phòng tắm hơi tại nhà là yêu cầu thiết thực bởi những tác dụng tuyệt vời mà phòng đem tới cho các thành viên trong gia đình. Nhưng chúng ta đã biết nên chọn dòng máy xông hơi nào phù hợp với mục đích chưa? Hai loại thiết bị xông hơi ướt mini cho gia đình dưới đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo ở gia đình bạn bởi khả năng hoạt động rất bền và mức giá rất thích hợp với mục đích của người dân sinh sống tại khu vực Đà Nẵng .

3 lý do khiến người dân ở tỉnh Đà Nẵng luôn chọn lựa xây dựng một thiết bị xông hơi mini tại gia đình.


- Điều thứ 1: Đời sống của người dân sống tại Đà Nẵng ngày càng được tăng nhanh bởi đây là đô thị du lích với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, điều này sinh ra cơ hội phát triển kinh tế vô cùng lớn cho tỉnh . Họ bắt đầu nghĩ đến việc chăm nom sức khỏe cho bản thân và xây dựng phòng xông hơi ở gia đình là sự chọn lựa được rất nhiều người mua hàng lựa chọn.

- Điều thứ 2: Khi còn bé, bố mẹ ta thường đun 1 nồi nước xông bằng các lại lá để xông hơi giúp đỡ tăng mạnh sức khỏe và chữa 1 số bệnh như phong hàn. Việc chuẩn bị một nồi nước đầy đủ như trước đây là điều khắt khe và rất tốn công sức. tuy nhiên, chỉ với 20 phút 1 lần, mỗi tuần 2 đến 3 lần xông hơi với phòng tắm hơi ướt gia đình là 1 cách thức hoàn hảo hơn thay thế cho nồi nước xông truyền thống

- Điều thứ ba: Giá xây dựng trọn gói của 1 phòng tắm hơi ướt ở gia đình bằng kính cường lực chỉ dao động trong khoảng từ 40 đến 100 triệu, đây chẳng phải là báo giá quá cao và rất phù hợp với thu nhập bình quân đầu người của người dân sống tại khu vực Đà Nẵng.

Nên chọn thiết bị máy xông hơi phòng tắm nào ở nhà chúng ta tại khu vực Đà Nẵng?


Ngày nay, ở nước ta có rất nhiều doanh nghiệp phân phối máy xông hơi phòng tắm gia đình với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mà và đơn vị sản xuất . Việc lựa chọn 1 thiết bị thích hợp với mục đích của gia đình và bảo đảm chính hãng, chất lượng là điều đặc biệt quan trọng để tăng tiện ích của xông hơi đối với sức khỏe của con người.

Để giải quyết điều ấy , chúng tôi xin gửi đến bạn 2 dòng máy xông hơi chính hãng của thương hiệu COAST và thương hiệu Amazon loại 6KW, đây là 2 chủng loại thiết bị được Xonghoi.info nhập khẩu trực tiếp đến từ nhà thiết bị với đầy đủ giấy chứng nhận uy tín CO, CQ và được rất nhiều gia đình, trung tâm thẩm mỹ lựa chọn .

Thứ 1 : Thiết bị xông hơi ướt COAST Model KSA công suất 6KW

Khi nhắc đến các dòng thiết bị xông hơi nước được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2016 thì thương hiệu COAST chủng loại KSA P=6KW là dòng thiết bị máy dẫn đầu về tổng số gia đình lựa chọn . thiết bị với đặc tính là có giá cả không quá cao (12.000.000 VNĐ), hệ thống xả cặn thủ công và khả năng vận động bền bỉ, ít hỏng hóc, mất đi điện năng ít, thiết bị máy là sự chọn lựa tiên phong ngày nay.

Mô tả thông số sản phẩm máy xông hơi nước COAST KSA công suất 6KW xây dựng cho phòng xông nước gia đình

- Công suất đầu vào sản phẩm: 6000W

- U đầu vào tiêu chuẩn: 220 – 380V

- dòng điện định mức tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Giá thành thiết bị máy xông hơi phòng tắm nhãn hiệu COAST series 6000W: 12.000.000 VNĐ

- Kiểu phòng phù hợp: phòng tắm xông hơi nước tại nhà có diện tích không quá lớn

- Bảo hành sản phẩm: 12 tháng tại công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico


Hình ảnh thiết bị máy xông hơi phòng tắm thương hiệu COAST KSA công suất 6KW

Thứ 2 : Máy xông hơi nước thương hiệu Amazon series ARC P=6KW


Máy xông hơi nước Amazon công suất 6KW là kiểu thiết bị được sản xuất vì Amazon với quy trình kiểm soát uy tín, chất lượng rất nghiêm ngặt đến từ khâu sản xuất linh kiện cho tới lắp ráp và chạy thử vận hành, các sản phẩm lỗi sẽ bị thải bỏ nhanh chóng. thiết bị máy được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ giấy chứng nhận về chính hãng sản phẩm CO, CQ . máy được phân tách là loại sản phẩm hoạt động bền bỉ, phần điện năng tiêu thụ ít và chi phí rất thích hợp với người dân sống tại khu vực Đà Nẵng .

Chi tiết về thông số sản phẩm thiết bị máy xông hơi phòng tắm thương hiệu Amazon model ARC P=6KW lắp đặt cho phòng xông ướt gia đình

- Tên nhãn hiệu sản phẩm: thương hiệu Amazon

- Công suất thiết bị sản phẩm: 6KW

- Điện thế đầu vào tiêu chuẩn: 220 – 380V

- cường độ dòng điện định mức tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Báo giá thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon model ARC công suất 6KW: 6 triệu VNĐ

- Loại phòng phù hợp: phòng tắm hơi ướt tại nhà có thể tích nhỏ

- Bảo hành sản phẩm: 1 Năm



Ảnh minh họa thiết bị xông hơi nước thương hiệu Amazon 6KW xây dựng tại phòng xông hơi nước gia đình

>>> Quý khách hàng có thể xem thêm chi tiết máy xông hơi Amazon 6kw do Bilico cung cấp!

Ở trên, Bilico company đã chia sẻ tới bạn chi tiết về thông số về 2 dòng thiết bị xông hơi ướt gia đình nhãn hiệu Amazon và nhãn hiệu COAST 6000W . Với các tính năng rất thích hợp với mục đích xông hơi của gia đình cùng giá bán vô cùng hấp dẫn, 2 dòng thiết bị trên hứa hẹn sẽ có mặt trong mọi không gian phòng tắm gia đình của những gia đình sống tại khu vực tỉnh khu vực Đà Nẵng.

Để được trả lời kỹ hơn về sản phẩm xin gọi Bilico company theo số điện thoại 0466.828.232. Bilico tự hào là doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và xây dựng phòng tắm xông hơi, máy xông hơi khô và phòng tắm gia đình chất lượng.

Latest
Previous
Next Post »

2

Anonymous
January 12, 2022 at 10:54 PM delete

Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
Tư vấn thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô uy tín
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

Reply
avatar