Máy xông hơi khô HP 9kw lắp đặt cho phòng xông hơi gia đình, Spa

Bilico company xin chân trọng chia sẻ đến quý khách dòng thiết bị máy xông hơi khô nhãn hiệu HP công suất 9KW xây dựng tại phòng tắm hơi rộng cho những gia đình hay tại phòng tắm xông hơi có thể tích lớn ở trung tâm massage – sauna. Sản phẩm được Bilico nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chính hãng sản phẩm và được bán uy tín, chất lượng trên toàn quốc thông các các đại lý cấp 1 và hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội và Huế.

Để phân tách nắm bắt hơn về sản phẩm, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin mời quý khách hàng tham khảo bài viết đây giới thiệu về dòng thiết bị máy xông hơi khô thương hiệu HP 9kw:

Thông số kỹ thuật máy xông hơi Sauna nhãn hiệu HP 9 KW


- Hãng sản xuất thiết bị: HP

- Đơn vị bán chính hãng: Xonghoi.info

- Loại sản phẩm: thiết bị máy xông hơi khô

- Giá cả thiết bị: 6.000.0000 VNĐ

- Thời gian bảo hành: 12 tháng

- U đầu vào: U=AC 380v

- Cường độ dòng điện định mức: I=36-42A

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất đầu vào: P=9000w

- Nhiệt độ tạo hơi: 40 - 70 độ C

- Thời gian tạo hơi: đến từ 5-7 phút

- Thể tích phía bên ngoài: 500x450x350

- Trọng lượng: 13,5 Kg

Máy xông hơi khô HP 9kw

Ảnh minh họa: Thiết bị máy xông hơi khô HP công suất 9KW lắp đặt cho phòng xông hơi khô

Đặc điểm nổi bật dòng thiết bị máy xông hơi khô sauna HP 9000W sử dụng lắp đặt xây dựng cho phòng tắm xông hơi khô gia đình loại lớn hoặc tại Spa:


- Thiết bị xông hơi sauna thương hiệu HP 9 KW đang là sự chọn lựa đến từ rất nhiều người xông hơi của Bilico company cần xây dựng những phòng tắm xông hơi dạng trung, dùng cho xông hơi tập thể từ 6 tới 9 người.

- Thiết bị xông hơi Sauna HP 9 KW được sản xuất theo tiêu chuần Châu Âu, linh kiện nhập khầu Hàn Quốc. Dòng thiết bị xông hơi này dành lắp đặt cho phòng xông có kích thước 9 tới 11 m3.

- Muốn lắp đặt máy đúng quy trình, đề phòng để thiết bị máy vận hành quá công suất, sai điện áp định mức,... gây hỏng hóc linh kiện của thiết bị máy. Nên sử dụng thiết bị xông hơi có công suất hợp lý để quy trình tạo hơi nhanh chóng và bảo đảm độ bền của thiết bị máy.


Các điều cần chú trọng khi thực hiện lắp đặt thiết bị xông hơi ướt thương hiệu HP 9 KW cho phòng tắm xông hơi hơi:



- Hiệu điện thế định mức cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- điều chỉnh bộ lự chọn nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi thiết bị máy bắt đầu hoạt động.

- Tính toán vị trí lắp đặt máy đúng theo chỉ dẫn của nhà nghiên cứu.

- Phải sử dụng loại dây nguồn có khả năng chịu tải thường xuyên trong 1 khoảng thời gian đủ lâu để đấu nối cung cấp nguồn điện cho thiết bị máy xông hơi Sauna.


Như vây, người sử dụng đã nắm được chi tiết về dòng máy xông hơi khô nhãn hiệu HP công suất 9KW này rồi chứ ạ? Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị máy xông hơi khô và xây dựng phòng xông khô dành ở gia đình, spa – xông hơi – massage, Resort, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico là sự chọn lựa số 1 cho mọi gia đình.

Vui lòng gọi với Bilico ngay hôm ngay theo SĐT 091.691.8181 để được chuyên viên kỹ thuật của Bilico company trả lời mọi điều về sản phẩm.

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm máy xông hơi khô HP 6kw lắp đặt cho gia đình!

Previous
Next Post »