Bán máy xông hơi khô sauna Amazon 9kw

Bilico xin chân trọng gửi tới bạn dòng thiết bị máy xông hơi khô thương hiệu Amazon 9000W lắp đặt tại phòng xông hơi gia đình hoặc tại phòng xông Mini ở Spa. Sản phẩm được Bilico nhập khẩu chất lượng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chính hãng, chất lượng sản phẩm và được cung cấp uy tín trên toàn quốc thông các các đại lý cấp 1 và hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Sài Gòn và Nha Trang.


Để chỉ ra rõ hơn về sản phẩm, Xonghoi.info xin mời quý khách tham khảo bài viết đây gửi về dòng thiết bị xông hơi khô Amazon 9KW:

Thông số kỹ thuật thiết bị máy xông hơi Sauna nhãn hiệu Amazon P=9 KW


- Tên nhãn hiệu thiết bị: Amazon

- Công ty bán chính hãng: Xonghoi.info

- Loại sản phẩm: Thiết bị xông hơi khô

- Giá tiền thiết bị: 12.000.0000 VNĐ

- Bảo hành: 1 năm tại Xonghoi.info

- Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220V-240V dòng một pha, AC 380V dòng 3 pha.

- Cường độ dòng điện định mức bảo đảm máy hoạt động ổn định: I=36-42A dòng một pha, 12A dòng 3 pha.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất thiết bị đầu vào: 9000W

- Nhiệt độ tạo hơi trong phòng tắm xông hơi hơi: 50 - 60 độ C

- T= tối thiểu để người dùng có thể vào xông hơi được: 10 phút

- Diện tích phía bên ngoài: 460x550x270

- Trọng lượng máy: 13 Kg

Ảnh minh họa minh họa: máy xông hơi khô Amazon công suất 9KW chuyên dùng trong lắp đặt phòng tắm hơi khô

>>> Xem thêm: Máy xông hơi khô HP 9kw


Đặc điểm nổi bật thiết bị xông hơi khô nhãn hiệu Amazon 9000W lắp đặt cho phòng tắm hơi gia đình và những phòng tắm xông hơi tại trung tâm xông hơi – massage


- Máy xông hơi sauna Amazon 9 KW là dòng máy có công suất đầu vào khá lớn, sử dụng hợp lý với xây dựng phòng tắm xông hơi tập thể tại những khách sạn, trung tâm massage – sauna, resort, trung tâm massage – sauna,...

- Thiết bị sử dụng viên đá tạo nhiệt để tỏa nhiệt, bởi thế nên đặt sỏi tạo nhiệt vào khay máy trước khi hoạt động thử nghiệm. Khi dùng máy xông hơi sauna thương hiệu Amazon cần dùng thùng và gáo gỗ múc nước để tưới lên đá, tạo hơi nước cho lúc xông hơi.

- Cần chọn lựa thiết bị máy xông hơi có kích cỡ thích hợp với diện tích phòng xông hơi để tạo hiệu quả xông hơi tốt nhất. giảm thiểu việc phòng và máy không đúng công suất gây tác động có hại tới vận hành của thiết bị cũng như lượng nhiệt không đáp ứng đủ cho phòng.

- Xông hơi khô trợ giúp thư giãn tự nhiên, tiêu trừ các chất cặn bã dưới tuyến mồ hôi, giúp tiêu diệt mụn và các căn bệnh về da. bên cạnh đó, xông hơi còn tiêu giảm 1 lượng mỡ dư thừa

Các điều bạn muốn để ý khi tiến hành lắp đặt thiết bị xông hơi thương hiệu Amazon công suất 9KW cho phòng xông hơi:


- Hiệu điện thế định mức cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- điều chỉnh bộ thao tác thay đổi và cài đặt nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi máy bắt đầu vận hành.

- Lắp đặt vị trí thiết bị máy đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

- Phải sử dụng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung ứng nguồn điện cho thiết bị xông hơi Sauna.

Như vây, khách hàng đã nắm được chi tiết về dòng thiết bị xông hơi khô thương hiệu Amazon 9000W này rồi chứ ạ? Với kinh nghiệm vận hành lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị máy xông hơi khô và lắp đặt phòng xông hơi khô dành tại gia đình, trung tâm massage – sauna, Resort, chúng tôi là sự lựa chọn tiên phong cho mọi gia đình.

Liên lạc với Xonghoi.info ngay hôm ngay theo số hotline 0466.828.232 để được nhân viên tư vấn của Bilico company giải đáp mọi điều về sản phẩm.

Previous
Next Post »