Cung cấp máy xông hơi ướt amazon công suất 9kw

Xonghoi.info chuyên nhận bán và xây dựng các loại thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon P=9 KW cho gia đình tại nhà hoặc tại spa – xông hơi – massage trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, chất lượng từ nhãn hiệu Amazon và được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico cung ứng trực tiếp tại thị trường Việt Nam.


Mô tả thông số thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 9 KW


- U đầu vào: U=220/380v.

- Dòng điện định mức: I=27/5A.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất đầu vào: P=9000w

- Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 800C

- Thời gian làm nóng phòng để đạt nhiệt độ 45 độ C: 5-7 phút


Thiết bị máy xông hơi ướt Amazon P=9 KW
Ảnh minh họa: Thiết bị máy xông hơi ướt Amazon P=9 KW


>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm: Máy xông hơi ướt amazon 6kw

Đặc tính vượt trội thiết bị xông hơi ướt Amazon 9KW


Thiết bị máy xông hơi ướt Amazon 9 KW kết hợp với tinh dầu thiên nhiên sẽ tạo lên hiệu quả xông hơi tốt nhất, xóa nhanh căng thẳng đưa thân thể về trạng thái tự nhiên thoải mái nhất.

Phòng tắm hơi có kích thước đến từ 8 tới 11 mét khối sẽ hợp lý cho lắp đặt thiết bị xông hơi ướt Amazon 9 KW. Với thể tích phù hợp, thiết bị xông hơi sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất. bán đủ lượng nhiệt quan trọng cho quá trình xông hơi của người sử dụng.


Một số lưu ý khi lắp đặt thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 9 KW:


- Lắp đặt vị trí máy đúng theo chỉ dẫn của nhà nghiên cứu.

- Điện thế đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi thiết bị máy bắt đầu hoạt động.

- Phải sử dụng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối bán nguồn điện cho thiết bị xông hơi.

Còn chờ đợi gì nữa mà không gọi với Bilico ngay hôm nay theo hotline 0969.616.003 hoặc truy cập website chính thức để được giải đáp chọn công suất đầu vào thiết bị máy xông hơi tương đương quy trình xây dựng cho thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 9 KW. bên cạnh đó, khi tậu sản phẩm của Bilico khách hàng sẽ nhận được rất nhiều giảm giá đến từ công ty như: giúp tư vấn dùng miễn phí trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

Previous
Next Post »