Bán máy xông hơi ướt Amazon 12kw lắp đặt cho Spa

Xonghoi.info chuyên nhận bán và xây dựng các loại thiết bị máy xông hơi ướt Amazon P=12 KW tại trung tâm thẩm mỹ và những phòng xông hơi tập thể trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu uy tín, chất lượng đến từ Amazon và được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam.


Chi tiết về thông số thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 12 KW


- U đầu vào: U=220/380v.

- cường độ dòng Điện: I=41/8A.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- công suất đầu vào đầu vào: P=1200w

- Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 800C

- thời gian làm nóng phòng để đạt nhiệt độ 45 độ C: 5-7 phút

Máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 12000W

Hình ảnh: Máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 12000W

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu sản phẩm: Máy xông hơi ướt Amazon 9kw 

Đặc tính vượt bậc thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon công suất 12KW


- Phòng tắm xông hơi có thể tích từ 11 tới 14 mét khối sẽ phù hợp cho lắp đặt thiết bị xông hơi ướt Amazon 12 KW. Với diện tích hợp lý, thiết bị xông hơi sẽ mang lại tiện ích tốt nhất. cung cấp đủ phần nhiệt quan trọng cho khi xông hơi của khách hàng.

- Máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 12 KW kết hợp với tinh dầu thiên nhiên sẽ mang tới hữu hiệu xông hơi tốt nhất, xóa nhanh căng thẳng đưa cơ thể về trạng thái tự nhiên cảm giác thoải mái nhất.

Một vài điều chú ý khi xây dựng máy xông hơi ướt Amazon 12 KW:


- Lắp đặt vị trí thiết bị đúng theo hướng dẫn của nhà thiết kế.

- Điện thế đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi máy bắt đầu vận động.

- Phải sử dụng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung cấp nguồn điện cho thiết bị máy xông hơi ướt.

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ với Xonghoi.info ngay hôm nay theo hotline 0986.168.007 hay truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức để được tư vấn lựa chọn thiết bị xông hơi cũng như quy trình lắp đặt cho thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 12000W. ngoài ra, khi mua sản phẩm của Bilico company khách hàng sẽ nhận được rất nhiều giảm giá đến từ công ty như: giải đáp biện pháp xông hơi đúng cách thức trong suốt quá trình sử dụng.

Previous
Next Post »