Bán máy xông hơi khô HP 4.5 KW nhập khẩu chính hãng

Bilico company xin chân trọng giới thiệu tới người xông hơi dòng thiết bị máy xông hơi khô thương hiệu HP công suất 4.5KW xây dựng tại phòng tắm hơi gia đình hay tại phòng xông hơi Mini ở trung tâm xông hơi – massage. Sản phẩm được Bilico nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về uy tín sản phẩm và được phân phối chất lượng trên toàn quốc thông những các đại lý cấp 1 và hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Đà Nẵng và Nha Trang.


Để chỉ ra hiểu hơn về sản phẩm, Bilico xin mời người tiêu dùng tham khảo bài viết đây gửi về dòng thiết bị xông hơi khô thương hiệu HP 4.5KW:


Chi tiết về thông số thiết bị xông hơi Sauna thương hiệu HP 4.5 KW


- Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220/380v

- Cường độ dòng điện định mức : I=16-20A

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất thiết bị đầu vào: P=4.5 KW

- Nhiệt độ cung cấp cho phòng xông hơi tiêu chuẩn : 40 - 70 độ C

- T= : từ 5-7 ’

- Diện tích phía bên ngoài: 500x450x250

- Khối lượng : 12 cân

Máy xông hơi khô HP 4.5 KW
Ảnh minh họa: Máy xông hơi khô HP 4.5 KW



Đặc điểm nổi bật máy xông hơi khô HP4.5 KW



Máy xông hơi Sauna nhãn hiệu HP 4.5 KW là dạng thiết bị xông hơi công suất nhỏ, phù hợp cho lắp đặt máy xông hơi gia đình. thiết bị máy xông hơi giúp đỡ tốt cho cả gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe. giúp đỡ thư giãn cảm giác dễ chịu sau các giờ làm việc căng thẳng, phần không khí nóng tỏa ra đến từ thiết bị xông hơi khô sẽ đưa bạn về trạng thái tinh thần tốt nhất.

Được thiết kế theo tiêu chuần Châu Âu, linh kiện nhập khầu Hàn Quốc, thiết bị xông hơi Sauna HP 4.5 KW là sự chọn lựa tốt nhất cho mọi gia đình.




Những điều cần chú ý khi lắp đặt thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu HP 4 KW:





- Xác định vị trí lắp đặt thiết bị đúng theo chỉ dẫn của nhà thiết kế.


- U đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10% V, không được để thay đổi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy xông hơi

- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi thiết bị máy bắt đầu hoạt động.

- Phải sử dụng loại dây cáp điện có tiết diện là 2.5 để có khả năng chịu tải ổn định trong thời gian dài để đấu nối phân phối nguồn điện cho thiết bị máy xông hơi Sauna.


Như vây, bạn đã nắm được chi tiết về dòng thiết bị máy xông hơi khô nhãn hiệu HP 4.5KW này rồi chứ ạ? Với kinh nghiệm vận hành lâu năm trong lĩnh vực cung ứng máy xông hơi khô và lắp đặt phòng xông hơi khô dành ở gia đình, trung tâm massage – sauna, Resort, Xonghoi.info là sự chọn lựa đi đầu cho mọi gia đình. Vui lòng gọi với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico ngay hôm ngay theo đường dây nóng 0986.168.007 để được nhân viên chăm sóc khách hàng NVCSKH của chúng tôi tư vấn mọi điều về sản phẩm.

Previous
Next Post »