Những lưu ý cần biết khi lắp đặt máy xông hơi ướt gia đình

Với mục đích giúp quý khách hàng có thể nắm được chi tiết về quá trình lắp đặt máy xông hơi ướt và kiểm soát được quá trình nhân viên kỹ thuật lắp đặt cho gia đình mình, Bilico xin gửi đến quý khách hàng bài viết: "những lưu ý khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà".

Về cơ bản khi tiến hành lắp đặt máy xông hơi gia đình, quý khách hàng cần kiểm soát những vấn đề sau:


- Quá trình lắp đặt thiết bị máy xông hơi ướt và nối điện phải do nhân viên tư vấn kỹ thuật thực hiện.

- Bộ điều chỉnh nhiệt độ được phân phối đối với thiết bị máy xông hơi khi người tiêu dùng trang bị máy và không được sửa điều trị và thay thế nó.

Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt gia đình

>>> Tham khảo bài viết: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình nên chọn máy xông hơi ướt nào?

- Thiết bị máy xông hơi kết hợp với phòng tắm xông hơi phải đúng tiêu chuẩn (không vượt quá thể tích phòng do nhà sản xuất giới hạn). Đồng thời phòng xông phải đảm bảo cách thức nhiệt và độ kín của phòng để giảm thiểu thất thoát nhiệt ra bên cạnh.

- Tuyệt đối không được để trẻ em ở trong phòng tắm hơi 1 mình mà không có người lớn ở đó.

- Xông hơi với máy xông hơi trong phòng tắm xông hơi không hợp lý cho người bị mắc những căn bệnh về tim mạch hoặc hen suyễn. Chúng tôi khuyến cao quý khách hàng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia về tình trạng sức khỏe của bản thân trước khi sử dụng dịch vụ xông hơi tại các trung tâm spa hoặc phòng xông hơi tại nhà.


Một số lưu ý để lắp đặt máy xông hơi ướt đúng cách


Thiết bị máy xông hơi ướt phải được đặt ở trên cao và cách lóc của phòng xông hơi ướt ít nhất 2,5m để đảm bảo áp lực tạo ra cho ống dẫn hơi vào trong phòng.

Trường hợp phòng tắm của gia đình quá thấp thì quý khách hàng cần phải đục lỗ thông ra bên ngoài và tiến hành lắp đặt máy ở phía bên ngoài để đảm bao chiều cao tiêu chuẩn do nhà sản xuất đã đưa ra. Nếu lắp quá thấp sẽ không thể tạo áp lực cho ống dẫn hơi dẫn đến hơi cung cấp vào phòng xông sẽ yếu và không đủ để làm nóng phòng xông hơi.

1/ Nối điện : Phải dùng loại dây cáp điện loại 2,5 trở lên ... có khả năng chịu tải  trong điều kiện hoạt động liên tục như tại các trung tâm Spa. Nối dây mass vào tiếp điểm hàng đầu và dây lửa vào tiếp điểm 2, 3, 4 trên Domino. Dây điện luồn vào ống nhựa và đặt bên cạnh lớp cách nhiệt (xem hình 2). máy xông hơi Sauna phải được tiếp đất và qua CB (30A) bảo vệ đặt trước lối vào phòng xông nhiệt.

2/ Điều chỉnh nhiệt độ: Bộ điều nhiệt được chỉnh sẵn ở cơ chế mặc định đến từ 60 độ C đến 70 độ C. Khi điều chỉnh nhiệt nhớ ngắt nguồn điện (tắt CB- off)

3/ Vận hành kiểm tra: Trước khi hoạt động phải kiểm tra điện thế của nguồn có phù hợp với điện thế qui định ghi trên máy, chỉnh nhiệt độ, xếp sỏi tạo nhiệt vào đầy khoang ở giữa,rồi mới nối điện bằng biện pháp bật CB. Sau khoảng thời gian 20...25 phút thiết bị sẽ có khả năng tạo được nhiệt.

Ảnh minh họa: Sơ đồ lắp đặt máy xông hơi ướt gia đình


Để được tư vấn chi tiết hơn về những lưu ý khi lắp đặt phòng xông hơi ướt gia đình và tư vấn về các dòng máy lắp đặt cho gia đình xin vui lòng liên hệ http://banmayxonghoitainha.blogspot.com/, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt máy xông hơi, phòng xông hơi chính hãng trên toàn quốc.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Hotline: 0973. 798. 521

Email: bilico.mkt@gmail.com

Previous
Next Post »

1 :

Anonymous
January 16, 2022 at 6:27 PM delete

Máy xông hơi tại nhà hiện đang là thiết bị nổi nhất khi bạn seach lên thanh công cụ tìm kiếm, đây là thiết bị quan trọng cho spa và cho gia đình khi bạn có ý định mở 1 phòng xông hơi, thiết bị nhỏ gọn nhưng mang lại những tác dụng thần kì mà không phải ai cũng biết. Sử dụng máy xông hơi gia đình giúp cả gia đình bạn có một sức khỏe tốt, một thân hình đẹp.
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

Reply
avatar