Báo giá các loại hòn đá xông hơi sauna nhãn hiệu Harvia chính hãng

Chúng tôi chuyên cung cấp những loại viên đá sauna sử dụng trong phòng xông tại nhà dành cho gia đình hoặc tại thẩm mỹ viện. Sản phẩm được nhập ngoại uy tín của Harvia và được Xonghoi.info cung ứng trên toàn quốc với báo giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu về hòn đá xông hơi khô nhãn hiệu Harvia


Hòn đá xông hơi khô sauna là thiết bị xông hơi sauna chuyên sử dụng để tạo ra nhiệt cung cấp cho phòng xông hơi khô sauna, đá khô có nguồn gốc tự nhiên trên những miệng núi lửa đang vận động.


Đá xông hơi khô sauna
Ảnh chi tiết hòn đá xông hơi khô nhãn hiệu Harvia sử dụng cho phòng tắm hơi khô

Công dụng đá xông hơi khô sauna dành cho phòng xông hơi khô


Sỏi khô sauna có công dụng chủ yếu là cung cấp nhiệt độ cho phòng xông và duy trì nhiệt độ của phòng hỗ trợ thân thể của bạn nóng lên và đổ mồ hôi vào phòng tắm xông hơi tại nhà hoặc tại spa – xông hơi – massage.

Khi tuyến mồ hôi bị thoát ra bên ngoài sẽ trợ giúp khách hàng thư thái tinh thần, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho thân thể. Đặc biệt đó là con giúp chị em phụ nữ duy trì vóc dáng thon thả và quyến rũ.

Đặc tính nổi bật đá xông hơi khô sauna thương hiệu Harvia


Sỏi xông hơi khô sauna được Bilico company nhập khẩu chất lượng đến từ thương hiệu Harvia và có đầy đủ 2 loại giấy chứng nhận CQ và CQ về uy tín, chất lượng đá sauna.

Xuất xứ của kiểu thiết bị xông hơi này là 100% tự nhiên và được lấy đến từ các núi lửa đang hoạt động. Đặc biệt, các sản phẩm của nhãn hiệu Harvia đều được lấy đến từ núi lửa của Polan, đây là địa điểm có các ngon núi lửa hoạt động thường xuyên và đều nên viên đá có khả năng hấp thụ nhiệt và cung cấp ra phòng tắm hơi tại nhà dành cho gia đình hoặc ở thẩm mỹ viện.

>>> Quý khách hàng có thể xem thêm toàn bộ các mẫu thiết bị xông hơi khô chính hãng: http://xonghoi.info/cac-thiet-bi-xong-hoi.html

Bề mặt của thiết bị có các vết bé li ti hỗ trợ viên đá có thể giữ lại nước bốc hơi chậm hơn.

Hòn đá có khả năng phối bổ nhiệt đều tất cả phòng nên sẽ không gây hiện tượng nóng quá mức ở 1 khu nhất định nào đó, rất thuận lợi cho bạn.

Trong quá trình sử dụng có thể múc thêm nước sạch hay một số loại tinh dầu lên trên bề mặt của sỏi để trợ giúp tăng cường hơi ẩm cho phòng tắm hơi

Thông số chi tiết sản phẩm sỏi xông hơi khô sauna nhãn hiệu Harvia:


  • Thương hiệu sản phẩm: nhãn hiệu Harvia
  • Giá tiền hòn đá xông hơi sauna nhãn hiệu Harvia: 450.000 VNĐ một hộp 20kg
  • Quốc gia: Phần Lan
  • Dòng thiết bị: thiết bị xông hơi tại nhà
  • Bảo hành : 3 tháng tại công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico


Trên đây là tất cả hiểu biết về đặc tính nổi bật, thông số kỹ thuật, công dụng của đá xông hơi khô sauna thương hiệu Harvia do Xonghoi.info cung cấp. Để được giải đáp chi tiết hơn nữa về thiết bị xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo số điện thoại 0466.828.232.

Previous
Next Post »

2

Anonymous
January 14, 2022 at 6:04 PM delete

Máy xông hơi Harvia là hãng máy xông hơi gia đình đang được người tiêu dùng sử dụng khá nhiều trong thời gian qua. Máy xông hơi cao cấp Hariva được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, nên máy xông hơi Hariva được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và sử dụng bất kì vị trí nào trong phòng tắm nhà bạn.
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

Reply
avatar