Bán máy xông hơi ướt HP 6KW

Bạn đang có mong muốn sở hữu một thiết bị xông hơi xây dựng cho phòng xông cho gia đình mình hay tại Spa?

Nhưng bạn chưa biết nên mua máy nào thì hợp lý?

Nếu người mua hàng đang băn khoăn và cần tìm hiểu nên chọn thiết bị nào thì hãy Gọi ngay với Bilico company. công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico tự hào là doanh nghiệp chuyên bán và lắp đặt máy xông hơi hàng đầu tại Việt Nam.

Bilico company chuyên nhận bán và xây dựng các loại thiết bị máy xông hơi ướt HP 6KW tại nhà hay tại thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, chất lượng đến từ nhãn hiệu HP và được Xonghoi.info cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi ướt nhãn hiệu HP P=6KW


- U đầu vào: 220/380V

- Cường độ dòng điện : 20A

- Tần số: 50-60Hz

- công suất máy: công suất 6KW

- Nhiệt độ tiêu chuẩn tiêu chuẩn: 40 - 800C

- Thời gian chờ nóng tối thiểu: 5-7 ’

- Kích thước: 405x425x175

- Trọng lượng máy: 14KG

Máy xông hơi ướt HP 6KW

Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt HP 6KW


>>> Quý khách hàng có thể xem thêm sản phẩm Máy xông ướt HP 4kw lắp đặt tại nhà!

Đặc điểm nổi bật thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu HP 6000W


- Thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu HP 6000W là dòng thiết bị máy xông hơi cá nhân, rất nhẹ và gọn gàng, thông dụng tại các trung tâm massage – sauna mini, biệt thự cao cấp, phòng xông nhỏ,.. hoạt động với 6000W Hạn chế điện rất hữu dụng cho xông hơi cá nhân.

- Phòng tắm xông hơi kích thước từ 6 tới 8 m3 dùng cho 2 tới 4 người cùng xông thì thiết bị xông hơi ướt HP công suất 6KW vừa đủ để đáp ứng mong muốn của đối tượng mua hàng. phù hợp ở gia đình thư giãn sau các giờ ’ lao động, làm cho việc, học tập, tạo cảm giác thoải mái để hồi phục năng phần cho ngày mới.

- Hiện tượng béo phì ngày càng phổ biến, bởi con người ngày càng ít hoạt động do vậy năng lượng nạp vào hàng ngày thừa ra và tích trữ trong cơ thể, lâu dần sẽ bị béo phì. mỗi lần xông hơi, cơ thể sẽ thoát ra mồ hôi loại trừ độc tố ra ngoài theo đường mô hôi, đồng thời cũng đốt một lượng mỡ tích tụ nhất định để dùng cho cân bằng nhiệt. thiết bị xông hơi ướt sẽ giúp đỡ mang lại hiệu quả hiểu rệt qua từng lần xông.

Còn chờ đợi gì nữa mà không vui lòng liên hệ với Bilico ngay hôm nay theo số điện thoại 0912.644.646 hay truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức để được trả lời lựa chọn thiết bị xông hơi cũng như quy trình xây dựng cho thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu HP P=6KW. ngoài ra, khi tậu sản phẩm của công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico đối tượng mua hàng sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi đến từ công ty như: giải đáp cách xông hơi đúng hình thức trong suốt quá trình dùng.

Previous
Next Post »