Máy xông hơi ướt HP 4kw

Bạn đang có yêu cầu mua 1 thiết bị máy xông hơi lắp đặt cho phòng tắm hơi tại nhà?

Bạn chưa biết nên chọn loại nào?

Nếu người tiêu dùng đang băn khoăn và chưa biết nên chọn thiết bị máy nào thì hãy Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay với Xonghoi.info. Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị máy xông hơi tiên phong trên thị trường.

Xonghoi.info chuyên nhận bán và lắp đặt các loại thiết bị máy xông hơi ướt AmazonHP 4KW ở nhà hoặc tại trung tâm xông hơi – massage trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng đến từ thương hiệu HP và được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi ướt nhãn hiệu HP P=4 KW


- Hiệu điện thế định mức đầu vào: 220/380V

- Cường độ dòng điện định mức: 18/4A

- Tần số: 50-60Hz

- Công suất thiết bị máy: công suất 4KW

- Nhiệt độ tạo hơi tiêu chuẩn: 40 - 800C

- Thời gian làm nóng phòng để đạt nhiệt độ 45 độ C tối thiểu: 5-7 phút

- Kích thước: 350x425x175

- Khối lượng máy: 13KG

Máy xông hơi ướt HP 4kw
Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt HP 4kw

>>> Xem thêm: Máy xông hơi ướt Amazon 4kw

Tính năng nổi bật thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu HP 4000W


- Thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu HP 4 KW là dòng thiết bị xông hơi cá nhân, rất nhẹ và gọn gàng, thông dụng tại những spa – xông hơi – massage mini, biệt thự cao cấp, phòng xông hơi nhỏ,.. hoạt động với công suất thiết bị 4 KW Hạn chế điện rất hữu dụng cho xông hơi cá nhân.

- Phòng tắm xông hơi kích thước từ 2 đến 4 m3 dùng cho 2 đến 4 người cùng xông thì thiết bị xông hơi ướt HP 4 KW vừa đủ để đáp ứng yêu cầu của người mua hàng. hợp lý ở gia đình thư giãn sau những giờ ’ lao động, khiến cho việc, học tập, tạo cảm giác thoải mái để hồi phục năng lượng cho ngày mới.

- Hiện tượng béo phì càng ngày càng phổ biến, vì con người càng ngày càng ít vận hành thế nên năng phần nạp vào hàng ngày thừa ra và tích trữ trong cơ thể, lâu dần sẽ bị béo phì. mỗi lần xông hơi, thân thể sẽ thoát thoát mồ hôi loại bỏ độc tố ra ngoài một cách tự nhiên, đồng thời cũng đốt 1 phần mỡ dư thừa nhất định để dùng cho cân bằng nhiệt. thiết bị xông hơi ướt sẽ giúp đỡ mang lại ích lợi rõ rệt qua mỗi lần xông.

Còn chờ gì nữa mà không vui lòng liên hệ với công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico ngay hôm nay theo hotline 091.691.8181 hay truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức để được tư vấn chọn lựa thiết bị xông hơi cũng như quy trình lắp đặt cho thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu HP 4KW. ngoài ra, khi tậu sản phẩm của Xonghoi.info người mua hàng sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi đến từ công ty như: tư vấn bí quyết xông hơi đúng hình thức trong suốt quá trình sử dụng.

Previous
Next Post »

1 :

Anonymous
January 9, 2022 at 11:48 PM delete

Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
Máy xông hơi chính hãng cao cấp
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

Reply
avatar