Lắp đặt máy xông hơi ướt Amarec 9kw

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico chuyên nhận bán và lắp đặt những loại máy xông hơi ướt Amarec P=9 KW cho gia đình mình cho gia đình mình, tại thẩm mỹ viện hoặc những phòng tắm hơi cộng đồng trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chất lượng từ nhãn hiệu Amarec và được Xonghoi.info phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thông tin chi tiết máy xông hơi ướt Amarec 9 KW


- Đơn vị sản xuất: Amarec

- Hiệu điện thế đầu vào: U=220/380v.

- Cường độ dòng điện định mức vào: I=41/8A.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất đầu vào: P=9000w

- Nhiệt độ tạo hơi trong phòng: 50 - 800C

- Thời gian chờ nóng: 5-7 phút

- Kích thước của thiết bị: 450x425x177

- Trọng lượng tiêu chuẩn: 16 Kg

Máy xông hơi ướt amarec 9kw

Ảnh sản phẩm: Máy xông hơi ướt amarec 9kw



Tính năng vượt trội máy xông hơi ướt Amarec công suất 9KW


Thiết bị máy xông hơi ướt Amerec 9 KW được thiết kế trên quy trình tiên tiến tạo ra hiệu suất đáng tin cậy. máy xông hơi ướt này sinh ra phần hơi đáp ứng ngay yêu cầu xông hơi của quý khách. thiết bị có thể tùy chỉnh nhiệt độ máy xông hơi tùy theo ý cần của mỗi người.

Máy xông hơi nhãn hiệu Amarec được xây dựng hệ thống ngắt nguồn tự động khi phòng tắm xông hơi đã đủ nhiệt độ thao tác thay đổi và cài đặt mặc định. máy xông hơi Amarec P=9 KW với công suất thiết bị mạnh mẽ sẽ làm hài lòng những chúng ta khó tính nhất.

1 số điều cần biết khi thi công lắp đặt thiết bị máy xông hơi ướt Amarec 9 KW:



- Lắp đặt vị trí thiết bị máy đúng theo hướng dẫn của nhà thiết kế.

- Điện thế đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- Phải sử dụng loại dây cáp điện thỏa mãn tải trong thời gian dài để cấp nguồn điện cho máy đạt lợi ích tốt nhất.

Còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo SĐT 0466.828.232 hay truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức để được giải đáp chọn lựa thiết bị xông hơi cũng như quy trình lắp đặt cho thiết bị xông hơi ướt Amarec 9000W. ngoài ra, khi tậu sản phẩm của công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico người sử dụng sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mại đến từ công ty như: giải đáp bí quyết xông hơi đúng hình thức trong suốt quá trình dùng.

Previous
Next Post »