Bán máy xông hơi ướt Amarec 6kw

Bilico chuyên nhận cung ứng và lắp đặt các loại máy xông hơi ướt Amarec P=6KW cho gia đình mình tại nhà hay tại trung tâm xông hơi – massage trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu uy tín đến từ Amazon và được Xonghoi.info cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thông số kỹ thuật thiết bị máy xông hơi ướt Amarec 6 KW

- Hiệu điện thế định mức: U=220/380v.

A: I=27/5A.

- Tần số: 50Hz-60Hz

- Công suất thiết bị: 6000W

- Nhiệt độ tiêu chuẩn: 50 - 800C

- Thời gian chờ nóng: 5-7 ’

- Kích thước: 405x425x175

- Trọng lượng: 14 Kg


Máy xông hơi ướt Amarec 6kw

Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt Amarec 6kw

>>> Quý khách hàng có thể xem thêm sản phẩm máy xông hơi ướt Amarec 4kw

Tính năng nổi bật thiết bị xông hơi ướt Amarec 6KW

Thiết bị máy xông hơi Amerec được sản xuất với hiệu suất đáng tin tưởng. thiết bị máy sinh ra lượng hơi thỏa mãn yêu cầu xông hơi, tạo sự dễ chịu nhất cho người xông. Có thể cài đặt nhiệt độ thiết bị máy xông hơi tùy theo ý cần của từng người.

Thiết bị xông hơi Amerec có một sức mạnh đặc biệt ngay lập tức sản sinh ra hơi nóng đều đặn với nhiệt độ cài sẵn mặc định và ngắt điện tự động khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức tối đa do người dùng cài đặt và thường xuyên bù đắp lượng nhiệt để phòng tắm xông hơi luôn có nhiệt độ hoàn hảo nhất cho xông hơi.

Một vài điều cần chú ý khi lắp đặt máy xông hơi ướt Amerec 6 KW:


- Lựa chọn vị trí lắp đặt thiết bị đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

- Điện thế đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.

- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-110 độ C khi thiết bị máy bắt đầu hoạt động.

- Phải dùng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối phân phối nguồn điện cho máy.

Còn chờ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay theo hotline 0986.168.007 hay truy cập trang website chính thức của chúng tôi chính thức để được trả lời chọn lựa thiết bị máy xông hơi tương tự quy trình xây dựng cho thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu Amarec P=6KW. không những thế, khi tậu sản phẩm của Xonghoi.info quý khách sẽ nhận được rất nhiều giảm giá đến từ công ty như: tư vấn biện pháp xông hơi đúng phương pháp trong suốt quá trình dùng.

Previous
Next Post »