Giới thiệu về máy xông hơi ướt Amazon

Máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon ngay càng được người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn bởi vẻ bề ngoài có tính thẩm mỹ cao, khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là có giá thành chỏ dao động trong khoảng từ 6 - 9 triệu, rấy phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người dân Việt Nam.

Hiện nay, thiết bị xông hơi ướt chính là dòng sản phẩm đang được được rất yêu thích tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là thiết bị máy xông hơi ướt Amazon. Thiết bị máy xông hơi Amazon được nghiên cứu chế tạo thiết kế thẩm mỹ, nhỏ gọn và thông minh hơn, giúp từng gia đình có thể tự thực hiện phương pháp xông hơi dễ dàng, chăm chút sức khỏe tiện lợi tại gia đình.

Máy xông hơi ướt Amazon chính hãng
Ảnh minh họa: Máy xông hơi ướt Amazon chính hãng

Máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon được sản xuất theo dòng máy R30 và hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử, bộ phận khoang chưa nước trong máy được khiến bằng thép có mạ kẽm có khả năng chống gỉ rất tốt. vỏ máy được sơn tĩnh điện giúp cho máy xông hơi được bền bỉ hơn để vận động tốt hơn trong môi trường ẩm ướt.

Thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon sử dụng dòng thiết bị máy R30 sẽ có nhiều tính năng và độ bình an hơn với các dòng thiết bị máy khác. Với bộ hẹn giờ và bộ tùy chỉnh nhiệt độ uy tín cao sẽ trợ giúp quý khách hàng kiểm soát sự bình an tốt hơn khi dùng. Bảng điện tử hiển thị số sẽ trợ giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và kiểm soát hơn.

Thiết bị xông hơi ướt thương hiệu Amazon sẽ hỗ trợ người sử dụng thiết lập nhiệt độ trong phòng tắm hơi trong phạm vi khoảng 35 - 55 0C (95 - 131 0F), và chế độ hẹn giờ lên tới 60 phút hoặc quý khách hàng có lựa chọn cơ chế vận động không ngưng. Để dùng thiết bị xông hơi được bình an người sử dụng nên dùng nguồn nước đã qua sử lý để giảm thiểu trường hợp bám cặn vào đường ống trong thiết bị máy, trợ giúp thiết bị được bền hơn. máy được trang bị thêm hệ thống van bình an trợ giúp cho thiết bị vận động bình an, đề phòng xảy ra trường hợp như tăng áp hay cạn nước. Chính do đó thiết bị máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon chính là sự lựa chọn toàn diện cho khách hàng.

Phòng xông hơi ướt gia đình
Ảnh minh họa: Phòng xông hơi ướt gia đình

Với thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon sẽ hỗ trợ làm cho thoáng hệ bài tiết và nhờ sức nóng phòng xông trợ giúp bài tiết các chất độc, và độc tố tồn ứ trong thân thể ra ngoài. Nhưng khách hàng muốn lưu ý không được lạm dụng xông hơi quá mức sẽ gây phản tác dụng.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn về các sản phẩm máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon xin vui lòng liên hệ Bilico theo số hotline 0986.168.007 để được tư vấn và báo giá sản phẩm. Chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các loại máy xông hơi, phòng xông hơi cho gia đình, Spa trên toàn quốc.

Previous
Next Post »